Top 10 loại Xì Gà Mini điếu nhỏ ngon và đáng thử nhất ( Phần 1 )

1. Xì Gà điếu Mini là gì ?

  Khác với Cigar thông thường thường, Xì gà Mini hay được gọi là Cigarillos có kích thước nhỏ hơn, ngắn hơn nhưng vẫn hoàn toàn được làm bằng lá thuốc lá ủ lên men như Cigar thông thường. Cigar Mini thường sẽ phù hợp cho những người muốn thưởng thức hương vị nhưng lại có ít thời gian nhưng vẫn đem lại cho người thưởng thức một cảm giác thú vị và say mê như Cigar thông thường.

  Cigarillos có 2 loại, 1 loại 2 đầu bằng nhau và hút bằng tẩu nhỏ, 1 loại khác làm y hệt cigar với 1 đầu nhỏ hơn. Cả 2 loại đều đúng tiêu chuẩn cuốn bằng lá thuốc lá nên không khác nhau về chất lương. Chất lượng lúc này nằm ở lá thuốc lá và kĩ thuật lên men, cuốn của nhà sản xuất mà thôi.

2. Top 5 loại xì gà điếu nhỏ ngon và đáng thử nhất

  Khói CLUB Shop với kinh nghiệm phân phối Cigar Cuba cao cấp đến tay hàng ngàn khách hàng, nhận về những đánh giá khách quan về chất lượng của từng thương hiệu. Vì thế chúng tôi đã đúc kết và hôm nay sẽ đưa ra top loại xì gà điếu nhỏ đáng thử nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

2.1 Xì Gà Mini Villiger

  • Đây là dòng xì gà Mini ngon, phù hợp cho anh em mới chơi lẫn cả các anh em đã chơi xì gà lâu năm và cần tìm đến chút gì khác để đổi gió. Độ nặng xì gà chỉ từ nhẹ đến trung bình, tùy vào gu của bạn là cà phê hay kem Vani béo hay chỉ thích trải nghiệm vị xì gà truyền thống thì bạn sẽ chọn được dòng xì gà mini hợp với bản thân.
  • Theo đánh giá cá nhân của KHÓI thì dòng Xì Gà Villiger – Bao sắt 10 điếu (Hương Xì gà vị cafe) sẽ có cảm giacsc hút nặng hơn hai loại còn lại nhưng bù lại bạn sẽ cảm nhận được vị xì gà tinh tế và ngon đến từ Villiger. Espresso Flavour là dòng best-seller của Villiger và được rất nhiều anh em trong Cộng Đồng tìm kiếm. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên bỏ qua dòng Vanilla của Villiger vì KHÓI đánh giá dòng này cực kì ngon, hậu vị béo béo dễ hút dù cho bạn mới chơi hay chơi lâu năm hay bạn là nam hay nữ thì vẫn có thể cảm nhận độ ngon của Villiger Vanilla.

2.2 Xì Gà Toscanello

 Xì Gà Toscanello với 3 hương vị:

   Toscanello Rosso Caffe là một sản phẩm xì gà độc đáo, mang lại hương vị tuyệt vời của cafe và thuốc lá truyền thống, đồng thời đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Nếu anh em đang tìm kiếm một loại xì gà mini tiện lợi và có hương vị đặc biệt, hãy thử Toscano Toscanello Rosso Caffe và trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

  Toscanello Macchiato là một loại xì gà mini độc đáo được sản xuất tại vùng Toscana, Italia. Sản phẩm này kết hợp giữa hương vị cafe đậm đà và vị thuốc lá truyền thống của Toscano cùng chút cà phê cùng vani thơm nồng mang đến một trải nghiệm hút xì gà đầy thú vị.

  Toscanello Cappuccino sản phẩm này được sản xuất tại vùng Toscano của Ý, nổi tiếng với những loại lá thuốc chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất tinh tế. Sản phẩm này cũng được tạo ra với kỹ thuật đặc biệt để giữ được hương vị cà phê cappuccino thơm ngon và đậm đà, đảm bảo rằng anh em sẽ có được trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời mỗi khi hút xì gà.

2.3 Xì Gà Cohiba Short 10

  Cigar Cohiba Short với độ nặng trung bình, được cuốn từ những lá của vùng Vuelta Abajo của Cuba giúp điếu xì gà mang lại hương thơm thảo mộc, một chút nốt cay của tiêu, vị đắng của đất, da thuộc và chút hương thơm cà phê rang đậm đà. Đây là dòng xì gà cuốn máy đang bán cực chạy của Cuba. Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn có đầy đủ hương vị đậm đà, chúng tôi nhận thấy các nốt hương đất phong phú chiếm ưu thế, cùng một chút gia vị mượt mà và khói, một điếu xì gà hoàn hảo trong thời gian ngắn.

2.4 Xì Gà Cohiba CLUB 20

  Bất cứ một bảng danh sách nào về chất lượng tuyệt hảo của xì gà điếu nhỏ mà bỏ qua xì gà Cohiba Club – 20 điếu cũng đều sẽ là thiếu sót lớn nhất. Đây là loại cigar mini đến từ thương hiệu xì gà Cohiba lừng danh. Nổi tiếng nhờ hương vị độc đáo, riêng biệt và ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ lần thử đầu tiên, Cohiba dễ dàng trở thành “sự lựa chọn quốc dân” trong giới mộ điệu cigar Cuba. 

  Xì gà Cohiba chia làm các cấp độ hương vị đô hay nhẹ đô thì đến với Cohiba cũng sẽ đảm bảo có được sản phẩm ưng ý. Điểm đặc biệt của thương hiệu cigar Cuba này còn nằm ở mỗi tầng thuốc, bạn càng hút sẽ càng cảm nhận được những màu sắc khác biệt, từng chút từng chút một chinh phục các giác quan.

2.5 Xì Gà Partagas

  Hương vị của Partagas nổi bật nhất bởi sự mạnh mẽ và nồng nhiệt. Vì vậy đây là dòng xì gà điếu nhỏ tương đối kén người hút. Mùi hương chủ đạo từ chocolate đắng khá gắt và nồng, lan tỏa cực mạnh. Vì vậy một số dòng của Partagas được xem là loại xì gà nặng đô nhất, không phải ai cũng có thể thưởng thức.

  Tuy nhiên bên cạnh những dòng cigar có hương vị khá gắt, Partagas vẫn sản xuất các dòng trung tính và dễ hút. Bên cạnh đó là xì gà điếu nhỏ để khách hàng dễ thích nghi với thương hiệu này. Nếu bạn mới chỉ thử lần đầu thì nên cân nhắc chọn cigar mini để trải nghiệm trước xem có phù hợp với Partagas hay không trước khi đầu tư xì gà cỡ lớn nhé.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *